Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Các loài hoa phổ biến trong đám cưới

Hoa hồng là hoa cổ điển có thể được sử dụng bất kỳ loại năm. Hoa hồng đặc biệt đẹp khi được sử dụng trang nhã trong các buổi cưới mùa đông. Hoa hồng trắng và đỏ nổi tiếng nhất cho đám cưới mùa đông, và khi bạn sử dụng chúng với các lọn bánh của và quả dâu theo mùa, chúng có thể trông đặc biệt thanh lịch. Khi bạn bắt đầu tìm kiếm hoa hồng để sử dụng trong bó hoa của bạn, cách tốt nhất là sử dụng một người bán hoa đáng tin cậy có thể cung cấp cho bạn không chỉ những bông hồng đẹp và lâu dài mà còn với giá cả tốt nhất. Hoa hồng rất hợp để làm bó hoa cầm tay cô dâu.


Hoa phong lan đặc biệt tốt đẹp cho các đám cưới được tổ chức vào mùa đông. Chúng có nhiều màu sắc và có thể đặc biệt đẹp khi được sử dụng một mình hoặc bên cạnh các dấu hoa khác. Hoa lan nói chung đắt hơn các loại hoa khác, nhưng khi bạn sử dụng chúng ít, chúng có thể tạo ra một tác động tuyệt vời cho bất kỳ bộ hoa cưới nào.



Đừng quên những dấu hoa văn phổ biến để sử dụng cho các đám cưới trong mùa đông. Các hòn đảo hồng, cây lily, quả dâu theo mùa và cây cối của sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại sử dụng cho các dấu hoa tuyệt vời. Chúng có thể được sử dụng với hoa bạn chọn hoặc một mình, trang trí các ghế nhà thờ và bàn tiếp tân, hoa tươi khai trương. Bạn chỉ đơn giản là không thể đi sai với những lựa chọn đẹp về hoa xe cưới




Mùa đông là thời gian để suy nghĩ về sự ấm áp. Hãy sắp xếp hoa khai trương của bạn lặp lại phần yêu thích của bạn trong mùa. Nếu bạn thích tuyết vào mùa đông thì bạn có thể thêm lấp lánh bạc cho tất cả các đầu của hoa để tạo hiệu ứng băng giá. Nếu bạn thích kỳ nghỉ Giáng sinh thì hãy kết hợp màu sắc truyền thống màu đỏ và xanh với hoa hồng và thông. Nếu năm mới là yêu thích của bạn, sau đó xem xét sử dụng hoa hồng trắng hoặc vàng trong xi lanh cao trên mỗi bàn và mặc quần áo bằng vải màu đen phong phú. Hãy lấy cảm hứng từ những gì mùa giải có ý nghĩa với bạn. Tập hợp một số hình ảnh của ngày lễ qua và mang chúng đến người bán hoa của bạn. Cùng nhau bạn sẽ có thể tạo ra một đám cưới đẹp với giá trị tình cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét